วันพุธที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

1 วันของ @NunaofGOT7 กับ B'Chill Cafe & Restaurant







1 วันของ @NunaofGOT7 กับ B'Chill Cafe & Restaurant

สวัสดีค่ะ นูน่าเองนะจาก ทวิต @Nunaofgot7 หรือ นูน่าของกัซ นั้นเอง เมื่อวันที่ 28 พฤษาคม 2560
นูน่าได้มีโอกาสไปแวะที่ ร้าน B'Chill Cafe & Restaurant ของลูกหนูแบมแบมคนคูล (หรอ) ของพวกเรามา อย่าเรียกว่าไปชิมเลยคะ เรียกว่าไปถล่มดีกว่า(คิดเองนะ) นูน่าไปกับเพื่อนรวมทั้งหมด 8 คน
****ก่อนอื่นนูน่าขอสัญญาว่าบทความรีวิวร้าน จากนูน่าเป็นความจริงทั้งหมด จะไม่มีการอวยเพราะเป็นร้านลูกเด็ดขาด อะไรดีไม่ดีนูน่าจะพูดตามความจริง แต่ทุกอย่างเป็นความคิดของนูน่าและเพื่อนที่ลงความเห็นตรงกันว่าเป็นอย่างไร เพราะงั้นจะไม่มีดราม่าว่าอวยลูกหรือพูดว่าร้ายร้านลูกเกินจริง...โอเคนะเข้าใจตรงกัน****
เริ่มแรกนัดกันว่าจะไปถึงร้าน 10.00 น. เวลาที่ร้านเปิด แต่ก็ทำไม่ได้ ด้วยแต่ละคนพักอยู่ที่ต่างกัน จึงทำให้การเดินทางมาร้าน ของแต่ละคนใช้เวลาต่างกัน และด้วยสภาพท้องถนนของบ้านเราช่างไม่อำนวย...555
นูน่าจะบอกทีล่ะคนเลยนะนูน่าแบ่งเพื่อนเป็นสามทีมนะ
ทีม 1
คนแรกบ้านไกลสุดแถวๆฟาร์มจระเข้สามพราน เริ่มจาก
- ขึ้นรถเมลสาย 84 มาลงสถานีรถไฟฟ้าบางหว้า 24 บาท
- นั่ง BTS จากสถานีบางหว้าไปสถานีอุดมสุข 57 บาท
- ต่อแท็กซี่ 229 บาท ถึงหน้าร้าน (229 หารสี่คนเท่ากับ 58 บาท)
รวมขาไป 139 บาท
คนที่สองบ้านอยู่แถวสนามกีฬาแห่งชาติ เริ่มจาก
- ขึ้นรถเมสาย 15 ฟรี มาลงสยาม (ถ้าไม่ฟรีก็ 7 บาท)
- นั่ง BTS จากสยามไปสถานีอุดมสุข 57 บาท
- ต่อแท็กซี่ 229 บาท ถึงหน้าร้าน (229 หารสี่คนเท่ากับ 58 บาท)
รวมขาไป 115 บาท
คนที่สามบ้านอยู่แถว ม.ราชภัฏบ้านสมเด็จ เริ่มจาก
- ขึ้นรถเมสาย 40 มาลงสยาม 15 บาท (ถ้าธรรมดาก็ 8 บาท)
- นั่ง BTS จากสยามไปสถานีอุดมสุข 57 บาท
- ต่อแท็กซี่ 229 บาท ถึงหน้าร้าน (229 หารสี่คนเท่ากับ 58 บาท)
รวมขาไป 130 บาท
คนที่สี่บ้านอยู่แถว วัดท่าพระ เริ่มจาก
- ขึ้นแท็กซี่ไปลง MRT สามย่าน 85 บาท
- ขึ้น MRT ที่สถานนีสามย่าน ไปสถานนีสุขุมวิท 25 บาท
- ต่อ BTS ที่สถานีอโศก ไป สถานีอุดมสุข 41 บาท
- ต่อแท็กซี่ 229 บาท ถึงหน้าร้าน (229 หารสี่คนเท่ากับ 58 บาท)
รวมขาไป 209 บาท
ทีม 2
บ้านเรา 3 คนอยู่ใกล้กันเรียงสามป้ายรถประจำทาง วันพระเงิน กันตนา(บางใหญ่) พระปิ่น 3 ถ้าให้เข้าใจง่ายๆก็ย่านบางบัวทอง เริ่มจาก
- ขึ้นรถแท็กซี่มารับแต่ล่ะป้ายมาลงที่ BTS บางหว้า 150 บาท (นูน่าเรียก Grab เนอะเพิ่ม20 บาทเท่ากับ 170 บาทหารสามเท่ากับคนล่ะ 57 บาท)
- นั่ง BTS จากบางหว้าไปสถานีอุดมสุข 57 บาท
- ต่อแท็กซี่ 233 บาท ถึงหน้าร้าน (233 หารสี่คนเท่ากับ 78 บาท)
รวมขาไป 192 บาท
ทีม 3
คนนี้ฉายเดียว...555 อยู่แถวเดอะมอลล์งาม เริ่มจาก
- ขึ้นรถตู้จากเดอะมอลล์งาม ไป บางนา 50 บาท
- ต่อรถเมสาย 23 มาลงที่ เมกาบางนา อันนี่จำราคาไม่ได้แต่ถ้าเป็นแบบร้อนก็ 7 บาทเรานั้งแบบแอร์จำไม่ได้ว่าเท่าไหร่
- จากเมกาบางนานั่งแท็กซี่ไปร้านน้อง 170 บาท
รวมขาไป 227 บาท

ถ้าใครมีข้อมูลเรื่องการเดินทางที่ถูกกว่าของนูน่าก็เข้ามาบอกกันบ้างนะถ้านูน่ามีโอกาสได้ไปอีกจะได้ใช้เส้นทางนั้นๆ


และแล้วนูน่าก็มาถึงร้านน้องแบมแบมโดยสวัสดิภาพกันทุกคน มาถึงประมาณ 10.30 น.ร้านเปิดเรียบร้อย
นูน่ามาเป็นกลุ่มแรกเลย เจอน้องเบบี้(น่ารักมาก)
แต่นูน่าไม่ได้ไปยุ่งวุ่นวายอะไรกับน้องนะ น้องก็ดูงงๆคงตกใจทำไมมาเช้ากันจัง แล้วน้องก็บอกให้พนักงานมาต้อนรับ พนักงานต้อนรับยิ้มแย้ม แล้วน้องพนักงานก็ถามว่าจะนั่งโต๊ะไหนดี มีห้องเล็ก ห้องใหญ่ และด้านนอก เพราะพวกนูน่าจะไปทำของแจกในงานคอนด้วยเลยตกลงกันว่านั่งในห้อง
น่าจะดีกว่าก็เลยเลือกที่จะนั่งในห้องใหญ่ที่มีรูปวาดแฟนอาร์ต (เครดิตคนวาดในรูป)


รูปที่วาดน่ารักมาก พนักงานเดินตามเข้ามาบอกลายระเอียดการใช้ห้อง ห้องใหญ่ นั่งได้ 2 ชั่วโมง สั่งอาหารครบ 700 บาท ห้องเล็ก นั่งในห้องได้ 2 ชั่วโมง สั่งอาหารครบ 500 บาท
นูน่าก็เลยลังเลกัน 700 บาท ทานครบอยู่แล้วแต่ไม่รู้ว่างานที่เอามาทำจะเสร็จเมื่อไหร่ก็เลยย้ายออกไปนั่งข้างนอกดีกว่านูน่าไปนั่งบริเวณป้ายร้านเนอะตรงนี้ โต๊ะที่นั่งก็จะเป็นโต๊ะที่ 1 กับ โต๊ะที่ 2


บริเวณตรงนี้บอกเลยว่าดีเห็นร้านได้ทั้งร้านใครไปใครมาเห็นหมดนั่งได้ทั้งวันแดดส่องไม่ถึง แต่...สายๆแดดร้อนมากขึ้นจะเริ่มร้อนนะบอกตามตรง...555 พวกนูน่ามาถึงร้านซึ่งเป็นเวลาที่ครัวอาหารคาวยังไม่เปิด ครัวอาหารคาวจะเปิดเวลา 11.00 น. แต่ด้วยความหิวทุกคนยังไม่ได้ทานอะไรกัน เลยสั่งน้ำและเค้กมาทานก่อน


น้ำแก้วแรก Grape Mint Soda 60 บาท มันก็คือน้ำองุ่นใช้โซดาแล้วที่พิเศษก็คือจะมีกลิ่นมิ้นนิดๆ อร่อย
นูน่าเป็นคนชอบทานอะไรมิ้นๆเนอะก็เลยค่อนข้างชอบแก้วนี้ แต่ถ้าเพิ่มความหวานอีกนิดจะอร่อยมาก แก้วนี้จาก 10 ให้ 8 คะแนน

แก้วที่สอง CooKie & Cream 85 บาท แก้วนี่ของเพื่อนนูน่าเองนูน่าก็ไม่ได้ชิมก็เลยไม่รู้ว่าเป็นยังไง เพื่อนนูน่าบอกว่าเหมือนนมปั่น รสเหมือนวนิลาช็อคชิฟ แต่...หวานไปหน่อยเนอะแก้วนี้จาก 10 ให้ 7 คะแนน

แก้วนี้ Twinkle Stars 95 บาท สวยใช่ไหม ดูดีใช่ป่ะล่ะ แต่สำหรับนูน่าหวานมากเลย ไม่รู้จะอธิบายรสชาติยังไงคือจะว่านมๆก็นมนะแต่ก็ไม่รู้จะบอกว่าเป็นอะไรดี รู้อย่างเดียวคือหวานมาก สำหรับคนชอบทานหวานอาจชอบก็ได้ แต่นูน่าคิดว่า รสชาติยังไม่ถูกใจเท่าที่ควร (ที่สั่งเพราะน่ากิน และสีสันสดใส...555) แก้วนี้จาก 10 ให้ 5 คะแนน (ให้ความสวยล้วนๆ)


              แก้วนี้ Caramel Iced Milk 85 บาท แก้วนี้ตามชื่อเลยค่ะ เหมือนนมไทยเดนมาร์คปั่นจะอร่อยมากถ้าลดความหวานลงแก้วนี้จาก 10 ให้ 8 คะแนน


           แก้วนี้ Mocha(Frappe) 85 บาท อันนี้ของเพื่อนนูน่ามิได้ชิมอีกแล้วเพื่อนบอกว่า รสชาติอร่อยดีปกติไม่เคยทานแบบปั่น แต่พอลองทานก็อร่อยดี รสโกโก้เยอะดีไม่หวานมากสรุปอร่อย...555 แก้วนี้จาก 10 ให้ 9 คะแนน


           แก้วนี้ Mango Smoothie 70 บาท แก้วอร่อย(สำหรับนูน่ากับเพื่อนนะ) เอาไปเลย 10 คะแนนเต็มไม่หวานมาก กลิ่นมะม่วงชัดเจน หอม ชื่นใจ ยกให้ที่ 1 เลยเท่าที่ทานมา อิอิ


           แก้วนี้ Blueberry Italian Soda 60 บาท ตามชื่อเลย อร่อยนะแต่อยากให้หวานอีกหน่อยเพราะฉะนั้นแก้วนี้จาก 10 นูน่าให้ 8 นะ 
          อีกสองแก้วนูน่าลืมถ่ายรูป white choc mocha(Cold) 75 บาท รสชาติเข้มข้นออกไปทางขมไม่หวานมาก แต่สำหรับเพื่อนนูน่ามันบอกว่าเข้มไปอยากให้หวานอีกนิดถ้าเป็นนูน่าเองคงชอบเพราะทานกาแฟไม่ใส่น้ำตาลเท่าไหร่...555 แก้วนี้เต็ม 10 ให้ 8 คะแนน

          แก้วสุดท้าย Green Tea Latte (Frappe) 85 บาทสำหรับนูน่าคิดว่ามันบางไปไม่เข้มข้นเท่าไร แต่หวานมากทีเดียว เพิ่มชาเขียวให้เข้มข้นอีกนิดลดหวานอีกหน่อยทุกอย่างจะดีมากๆแก้วนี้เต็ม 10 นูน่าให้ 8 คะแนนเนอะ


          มาในส่วนของเค้กบ้างเนอะอันนี้เป็นบางส่วนตอนที่นูน่าไปเค้กยังมาไม่ไม่ครบเลยก็เลยเลือกมาสองสามอย่างพอกรุ๊บกริ๊บ


             ชิ้นแรก Rainbow Cake 110 บาท สวยด้วยอร่อยด้วย มีรสเปรี้ยวอยู่ด้วยนิดๆ เค้กนุ่มใช้ได้ ราคาสูงพอสมควรกับขนาดชิ้นเนอะ จาก 10 ให้ 8 คะแนน


ชิ้นนี้ยกให้ที่หนึ่งเลยอร่อยที่สุด Bear Choc Mousse 130 บาท แพงแค่ไหนก็ยอมสวยทั้งรูปและรสชาติ มูสช็อกโกแลตเข้มข้มหวานกำลังพอดีเอาไปเลยเต็ม 10 คะแนน แนะนำให้ลองทานเลย


ชิ้นนี้ Oreo Cupcake 75 บาท ครีมด้านบนอร่อยมากส่วนตัวเนื้อแป้งก็ธรรมดาแต่อร่อยนะใช้ได้ ชิ้นนี้ จาก 10 ให้ 8 คะแนน


ชิ้นสุดท้าย Orange Mousse 100 บาท ชิ้นก็อร่อยนะในมูสรูปส้มมีเนื้อส้มผสมอยู่อยู่ฐานก็กรุบๆกรอบๆใช้ได้เลย 10 คะแนนให้ 9 คะแนนค่ะ
หลังจากที่ของหวานมาเสิร์พได้ไม่นานพนักงานก็เดินมาบอกว่าครัวเปิดแล้วสามารถสั่งอาหารได้แล้ว นูน่าก็ไม่รอช้าสิค่ะหิวกันขนาดนั้น สั่งไปเยอะพอสมควรเลย (กินไม่หมดเลยทีเดียว) การสั่งอาหารตอนหิวมันช่างอันตราย...555 เรามาเริ่มกันที่ จานแรกเลยดีกว่า


          ชีสสติ๊ก 85 บาท ถ้าได้กินตอนที่ร้อนๆมันคงจะอร่อยมาก ตอนที่มาถึงมันเย็นไปแล้วความอร่อยมันก็ลดลงไปเยอะเลย ตัวน้ำจิ้มเข้มข้มถ้าทานตัวสติ๊กอย่างเดียวก็จะเฉยๆมันๆ แต่พอจิ้มน้ำจิ้มก็จะเค็มๆเปรี้ยวนิดๆกินเล่นเพลินๆดี


            สปาเก็ตตี้สุกี้แห้งซีฟู๊ด 85 บาท พึ่งเคยเห็นสุกกี้แห้งแบบนี้ รสชาติอ่อนเครื่องแน่นมาก ปลาหมึก เวลากินควรใส่น้ำจิ้มสุกกี้ด้วยไม่อย่างนั้นมันจะอ่อนไป ถ้าใส่น้ำจิ้มเข้าไปรสชาติก็จะอร่อยขึ้นมาทันที ราคาไม่แพงแถมเครื่องแน่นคุ้มจริงๆ


ข้าวผัดกิมจิไก่ 85 บาท กิมจิมาทั้งตังเลย...555 ใส่กิมจิเยอะมากสำหรับเราไม่ผ่านมันจืดๆไม่มีรสชาติแถมมีกลิ่นไหม้นิดๆ (แต่ก็กิน) แต่เครื่องเน้นเหมือนเดิมประมาณเยอะมากทีเดียว


ไก่ทอดบัฟฟาโร่วิง 120 บาท คล้ายๆกลับไก่วิงของพิซซ่าอ่ะเนอะแต่อันนี้จะแห้งกว่าอร่อยดีน่องใหญ่นะมีกี่น่องจำไม่ได้แต่ควรสั่งนะแนะนำใช้ได้

ปีกไก่ตะไคร้ 75 บาท อันนี้เค็มๆกรอบๆอร่อยค่ะนูน่าชอบ ตอนแรกกินแบบไม่ติดตะไคร้เนอะชอบเลยแบบถ้าได้ข้าวเหนียวคงดี...555 แต่พอหยิบตะไคร้เข้าปาก คือมันไม่กรอบก็เลยเคี้ยวไม่ขาดกลืนไม่ลงต้องคลายออก
ถ้าตะไคร้กรอบจะอร่อยมากกกกกก

ผักโขมอบชีส 80 บาท อันนี้นูน่ากินไม่เป็นก็เลยไม่รู้ว่ารสชาติเป็นยังไง น้องนูน่าบอกว่าควรกินเร็วๆเพราะถ้าชีสเย็นมันจะแข็งไม่อร่อย น้องบอกว่ารสชาติเฉยๆพอกินได้


ยำสลัดทูน่า 60 บาท อันนี้รสชาติอ่อนโยนเป็นยำที่กินได้เรื่อยๆ ทูน่า คิดว่าน่าจะประมาณกระป๋องหนึ่ง
มันดูเยอะอยู่ถ้าใครรักษาสุขภาพก็ลองสั่งมากินได้นะ


            สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเลซีฟู๊ด 85 บาท รสชาติอ่อนๆกลิ่นของความเป็นขี้เมาชัดมาก เครื่องแน่นมาก ปลาหมึก กุ้ง หอยแมงภู เวลาทานก็ใส่น้ำปลาที่ให้มาด้วยนิดหน่อยจะอร่อยขึ้นมากราคาไม่แพงแถมเครื่องแน่นคุ้มจริงๆจานนี้แนะนำในเรื่องของเครื่องไม่แพ้ใครเลย


สปาเก็ตตี้ผัดไทยกุ้งสด 85 บาท จานนี้คืองานดีที่สุดนูน่าชอบ รสชาติเข้มข้นกุ้งตัวใหญ่หลายตัว เนื้อไข่ก็เยอะ อร่อยมากใครไปร้านน้องแนะนำให้กินเลยอร่อยที่สุด (ส่วนตัวมาก) ราคาไม่แพงด้วยแนะนำๆต้องลอง
หลังจากที่อาหารเซตแรกมาครบนูน่าก็กินกันจนอิ่ม(อาหารเหลือด้วยขอโทษนะอิ่มไม่ไหวจริงๆสั่งมาเยอะปริมาณแต่ล่ะจานก็ใช่เล่น) นูน่าก็มานั่งทำของแจกที่คอนกันต่อ พอทำเสร็จก็นั่งเล่นนั่งคุยสักพักม๊าก็มา ม๊าเดินไปหาทุกโต๊ะยิ้มสวัสดีเดินมาถามเป็นยังไงบ้างมากันนานหรือยัง นูน่าก็ตอบเลยมาเป็นโต๊ะแรกเลยค่ะ...555 แล้วม๊าก็เดินไปโต๊ะอื่นต่อ นูน่าพูดไม่ค่อยเก่ง(หรอ) ไม่รู้จะพูดอะไรกับม๊าก็เลยปล่อยม๊าไป สักพักม๊าก็เดินมาถามร้อนไหมแล้วก็ไปปรับๆแอร์แล้วก็เดินไป เราก็มานั่งเล่นกันต่อสักพักก็ชวนกันไปทานหม้อไฟ...555 (นูน่าสายแดก)
โซนหม้อไฟอยู่ชั้นสองถึงไม่มีแอร์แต่ลมแรงมาก...555 เย็นสบายไม่รอช้าสั่งหม้อมาทั้งสองน้ำเลย พร้อมกับน้ำเปล่า 2 ขวด ขวดล่ะ 15 บาท เอส 2 ขวด ขวดล่ะ 20 บาท น้ำแข็งเปล่า 8 แก้ว แก้วล่ะ 5 บาท


หม้อไฟหม้อแรก หม้อไฟซุปต้มยำ 499 บาท เครื่องแน่นมากคะเห็นตอนแรกจะกินหมดไหมเนี่ย
(สุดท้ายก็ไม่เหลือค่ะ) เรื่องรสชาติสำหรับนูน่าคิดว่ามันอ่อนไป ด้วยคำว่าต้มยำมันควรที่ เปรี้ยว เค็ม เผ็ด อีกนิด แต่รวมๆถือว่าใช้ได้เครื่องที่ใส่มาอร่อยทุกอย่างคุณภาพดี
เครื่องในหม้อประกอบไปด้วย มาม่าเกาหลี กุ้งสด หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ เต้าหู้ปลา เต้าหู้ชีส คริสตัลไข่ปลา หมูก้อน ไส้กรอก(นูน่าชอบ) โอเด้ง(มันเหมือนลูกชิ้นปลาที่เป็นปลาหมึกอ่ะอร่อยนูน่าก็ชอบ) ไข่เป็ด เห็ดรวม ผักต่างๆ เครื่องเยอะมาหม้อหนึ่งกินได้ 3-4 คนอ่ะสำหรับกลุ่มนูน่านะ


หม้อไฟหม้อแรก หม้อไฟซุปเกาหลี 499 บาท เครื่องแน่นมากเช่นกัน รสชาติอ่อนไปเหมือนกันคิดว่าม๊าก็คงกำลังปรับอยู่ร้านพึ่งเปิดอ่ะเนอะ เพิ่มกิมจิกับโคชูจัง อีกหน่อยน่าจะดีแต่รวมๆถือว่าใช้ได้เครื่องที่ใส่มาอร่อยทุกอย่างคุณภาพดีเหมือนกับหม้อต้มยำเลย
เครื่องในหม้อประกอบไปด้วย มาม่าเกาหลี โคชูจัง กิมจิ ชีส กุ้งสด หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ เต้าหู้ปลา เต้าหู้ชีส คริสตัลไข่ปลา หมูก้อน ไส้กรอก โอเด้ง ไข่เป็ด เห็ดรวม ผักต่างๆ หม้อหนึ่งกินได้ 3-4 คนเช่นกัน
          กลุ่มนูน่าเอาน้ำซอสซุปมาผสมกันปรากฎว่ารสชาติอร่อยมากใครไปลองทานถ้าสั่งสองหม้อก็ลองผสมกันดูนะคะนูน่าแนะนำ



             พอกินหม้อไฟเสร็จก็นั่งเล่นนั่งคุยแล้วเดินไปถ่ายรูปที่ผนังสวยงามน่ารักใช่ไหมล่ะใสใสเลย ถ่ายรูปเสร็จก็ถึงเวลาของหวานสิค่ะ ไอศครีมนูน่ายังไม่ได้ลองเลยจะกลับได้ยังไง ไอศครีมที่ร้านมีทั้งหมด 15 รสชาติรออะไรล่ะคะสั่งมันทั้งหมด 15 รส นั้นล่ะเอ้าลุย!!!


นูน่าไม่ได้สั่งท็อปปิ้งเนอะแค่อยากลองทุกรสชาติของไอศครีม ซึ่งชื่ออะไรบ้างนั้นนูน่าก็จำไม่ได้มั่วเอา...555
1 Corasao รสนี้สีสวยดูน่ากินแต่สำหรับนูน่ามันไม่อร่อยเลยชิมไปแค่คำเดียวบายเลย ทานไปหลายๆคำปากจะเริ่มม่วงๆฟันด้วย ลิ้นจะเปลี่ยนสีตามสีไอศครีม...555
2 รสเสาวรส รสนี้นูน่าให้เป็นที่ 1 เลยเปรี้ยวตาปิดสะใจที่สุด อร่อยนะนูน่าและเพื่อนๆยอมรับเลยแนะนำให้ลองค่ะใครชอบเปรี้ยวไม่ควรพลาด
3 Lemon รสนี้นูน่าชอบนะเพราะมันเปรี้ยว ใครที่ชอบเปรี้ยวๆ นูน่าแนะนำ สั่งมาทานหลังกินหม้อไฟจะช่วยให้สดชื่น...555
4 Apple เปรี้ยวๆหอมๆแอปเปิ้ลนิดๆอร่อยกินได้เหมาะกับคนชอบของเปรี้ยวไม่หวาน
5 Tiramisu หวานค่ะหวานมาก...หวานหอมเหมือนกินเค้ก แต่นูน่าคิดว่าหวานไปอันนี้นูน่าขอไม่แนะนำ
6 Rochor อันนี้แนะนำสำหรับคนที่ชอบช็อกโกแลตเข้มๆแนะนำเลย รสนี้หวานกำลังดีแนะนำที่สุดนูน่าชอบ คนรักช็อกโกแลตห้ามพลาด
7 Mocha เป็นอีกรสที่มีความเข้มข้นพอเหมาะรสกาแฟไม่เข้มมากทานได้เรื่อยๆคอกาแฟห้ามพลาด
8 Cantaloupe รสนี้กินเข้าไปรู้เลยว่าเป็นแคตาลูปกลิ่นชัดเจนมากเรียกได้ว่าแรงเลยทีเดียว รสนี้หวานนะหวานมากถ้าใครไม่ชอบหวาน แนะนำรสอื่น นูน่าไม่ค่อยชอบเพราะหวานมากไปหน่อย
9 Blue Berry ตอนแรกคิดว่าเป็นแก้วมังกร รสนี้เปรี้ยว สีสวย สวยด้วยอร่อยด้วยเป็นอีกรสที่นูน่าอยากแนะนำให้ลองไปโดนกัน
10 Mint ChocChip รสนี้นูน่ากรี๊ดเลยชอบมาก (ส่วนตัวสุดๆ) กินไปเหมือนกินยาสีฟัน กลิ่นมิ้นสดชื่นมากไม่หวานอร่อยโดนใจนูน่าเรียกได้ว่าทานเกือบคนเดียวรสนี้
11 Yogurt อันนี้นูน่าไม่แน่ใจชื่อนะแต่รสชาติเหมือนเราทานโยเกิร์ตทานได้อร่อยในระดับ แต่รสอื่นจะถูกใจมากกว่าให้ทานก็ทานได้
12 Milk รสนี้นูน่าก็ไม่แน่ใจเรื่องชื่อเหมือนกัน รสชาติมันออกนมๆเหมือนเราทาน ฮอกไกโด ซอฟท์ เนื้อเนียนนุ่มหอมกลิ่นนมชัดเจน เข้มข้นและค่อนข้างหวานแต่ไม่หวานมากอร่อยใช้ได้
13 Cream Cheese อันนี้นูน่าก็ไม่ค่อยแน่ใจเรื่องชื่อนะต้องขอโทษด้วยนูน่าความจำสั้น รสชาติเหมือนเราทานชิสเค้กอ่ะนะ นุ่มๆเนียนๆ หอม ละมุล หวานอมเปรี้ยวนิดๆ คนชอบชิสเค้กไม่ควรพราด
14 อันนี้จำไม่ได้ทั้งชื่อทั้งรสชาติใครรู้ช่วยบอกนูน่าด้วยนะ
15 Wasabi รสนี้น้องแบมแบมแนะนำใช่ไหมแต่นูน่าไม่แนะนำค่ะ รสเป็นยังไงอ่ะหรอก็วาซาบิเลยล่ะวาซาบิชัดๆเลย นูน่าทานไม่ได้จริงๆ ยกเว้นคนที่ชอบของแปลกๆอยากลองรสชาติใหม่ก็อย่ารอช้าสั่งเลย!!

ต่อไปเป็นรูปที่นูน่าถ่ายเล่นกันเนอะ






หลังจากที่นูน่าทานไอศครีมกันเสร็จเรียบร้อยนูน่าก็กลับกันโดยเดินออกมาหน้าร้าน ฝั่งตรงข้ามร้านจะมีวินรถแท็กซี่จอดเรียงกันอยู่ นูน่านั่งแท็กซี่ไป BTS อุดมสุข นั่งแยกไปสองคัน คันที่นูน่านั่งไปถึง BTS อุดมสุข 267 บาท ราคาจะแพงกว่าขามาเพราะเหมือนต้องไปกลับรถ ส่วนเพื่อนนูน่าเจอแจ็คพ็อตค่ะแท็กซี่พาขึ้นทางด่วน ค่าแท็กซี่ 270 บาท ค่าทางด่วน 30 บาท ใครนั่งกลับอย่าลืมบอกพี่แท็กซี่ว่าไม่ต้องขึ้นทางด่วนนะ

         สรุปแล้วร้าน B'Chill Cafe & Restaurant ในเรื่องของรสชาติอาหารถือว่าใช้ได้ อาหารร้านนี้จะออกรสหวานซะหน่อยใครที่ชอบทานอาหารรสหวานน่าจะถูกใจ เรื่องของราคา อาหารคาวราคาไม่แพงแต่ในส่วนขนมออกจะแพงกว่านิดหน่อย การเดินสะดวกก็จริงแต่ไม่มีรถประจำทาง (หรือมีใครรู้บอกนูน่าด้วยนะ) นูน่าทานไปเยอะอยู่นะไป 8 คน หมดไป 3,753.75 บาท ตกคนล่ะ 470 บาท ไม่ถึง 500 บาทเลยบรรยากาศในร้านน่านั่ง เจ้าของร้านและพนักงานเป็นกันเอง ถ้ามีเวลานูน่าก็จะไปอีกแล้วนูน่าจะลองอาหารจานอื่นแล้วมาแชร์ให้ทุกคนได้อ่านกันอีกนะนูน่าไปล่ะ...บ๊ายบายยยยยย




เข้ามาติชมกันได้นะมีตรงไหนผิดพลาดนูน่าขออภัยไว้ตรงนี้ด้วยนะ.....






1 ความคิดเห็น:

1 วันของ @NunaofGOT7 กับ B'Chill Cafe & Restaurant

1 วันของ @NunaofGOT7 กับ B'Chill Cafe & Restaurant สวัสดีค่ะ นูน่าเองนะจาก ทวิต @Nunaofgot7 หรือ นูน่าของกัซ นั้นเอง เมื่...